KIẾN THỨC TẬP GYM
TẬP YOGA
DINH DƯỠNG

Trưởng Phòng Marketing Fitness

  •  Hạn nộp: 01/04/2024
  •  Mức lương: 30 – 40 triệu

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường, hành vi khách hàng, đưa ra định hướng phát triển cho sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường.
  • Phân tích, lập kế hoạch MKT định kỳ các hoạt động PR, Truyền thông và quảng cáo thương hiệu theo định hướng chung.
  • Triển khai và giám sát các hoạt động Marketing, đảm bảo tiến độ và chất lượng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, đề xuất ngân sách từng tháng/quý của các hoạt động MKT đảm bảo mục tiêu doanh số cho từng CLB
  • Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động phát triển thương hiệu, hoạt động Marketing, chịu trách nhiệm trước BGĐ về chất lượng, kết quả của các hoạt động này
  • Thiết lập, duy trì và tạo dựng mối quan hệ với báo chí, truyền thông, KOLs, các diễn đàn liên quan đến Công ty và đánh giá hiệu quả truyền thông,
  • Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự phòng marketing.
  • Làm việc chặt chẽ với quản lý CLB để đề xuất, đánh giá và hỗ trợ CLB thực thi mục tiêu kinh doanh bao gồm cả việc đánh giá tiềm năng địa bàn
  • Thực hiện triển khai các chiến dịch Marketing của của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ.

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng KPI; thưởng nóng theo chiến dịch.
  • Thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng tháng 13. Các chế độ theo Luật lao động đầy đủ.
  • Các hoạt động vui chơi; giải trí gắn kết.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao tính sáng tạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc một số chuyên ngành có liên quan khác;
  • Có ít nhất 2- 3 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing;
  • Có kiến thức truyền thông và marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing
  • Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực truyền thông tại các công ty liên quan đến chuỗi cửa hàng, CLB về gym Fitness, thể thao
  • Có kỹ năng nghiên cứu & phân tích thị trường, khách hàng;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, ra quyết định;
  • Có thể thiết lập quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Tiktok,…
Đánh giá
Chia sẻ bài viết: