KIẾN THỨC TẬP GYM
TẬP YOGA
DINH DƯỠNG

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  •  Hạn nộp: 30/04/2024
  •  Mức lương: 8 – 12 triệu

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
  • Chủ động liên hệ với khách hàng trong danh sách và data khách hàng từ hệ thống để giới thiệu sản phẩm dich vụ, chương trinh khuyến mãi
  • Gửi thông tin dich vụ qua các kênh khách hàng yêu cầu để tham khảo, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi tiếp nhận thông tin từ các nguồn
  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
  • Xử lý các cuộc gọi đến, cuộc gọi đi
  • Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
  • Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
  • Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
  • Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
  • Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý

* Địa điểm làm việc: Thảo Điền, Quận 2.

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng KPI, thưởng nóng theo chiến dịch.
  • Thưởng tháng 13. Các chế độ theo Luật lao động đầy đủ.
  • Các hoạt động vui chơi; giải trí gắn kết.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, đề cao sự sáng tạo.
  • Đào tạo phát triển chuyên môn.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo sự phát triển của Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Kiến thức về sản phẩm dich vụ và chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xung đột
  • Hiểu biết về thị trường Gym; Fitness
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng phân tích, thu thập số liệu
  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, thương mại, tiếp thị…
Đánh giá
Chia sẻ bài viết: