Tổng hợp những thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam tốt nhất 

Không ít nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý khiến cho đời sống chăn gối bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bên cạnh các loại thuốc bổ thì thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam cũng được nhiều người quan tâm.

Hãy cùng Unity Fitness tham khảo một số thực phẩm chức năng tốt nhất hiện nay nhé.

1. Vì sao nam giới bị suy giảm sinh lý?

thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới

Trước khi đến với những thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay. Chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sinh lý nam bị suy giảm. Tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới xảy ra khi nam giới gặp khó khăn hoặc không cương cứng dương vật khi quan hệ tình dục, từ đó làm giảm khoái cảm khi quan hệ. Nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến giảm ham muốn tình dục, đồng thời nam giới sẽ luôn cảm thấy đau mỗi khi làm chuyện ấy.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới. Cụ thể như sau:

  • Thay đổi theo độ tuổi: Càng lớn tuổi thì chức năng của các cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục bị lão hóa dần. 
  • Thói quen sinh hoạt: Nhiều nam giới bị rối loạn cương dương do những thói quen xấu trong cuộc sống như uống rượu, hút thuốc, lạm dụng ma túy…
  • Mắc các bệnh lý: Một trong những nguyên nhân gây suy giảm sinh lý ở nam giới là các bệnh liên quan đến đường sinh sản như dị tật tinh hoàn hoặc dương vật, viêm đường sinh sản,… Ngoài ra, các bệnh lý xuất phát từ gan, tim, dây thần kinh… cũng có thể là nguyên nhân gây suy giảm sinh lý ở nam giới.
  • Vấn đề tâm lý: Các nguyên nhân tâm lý như lo lắng về hoạt động tình dục, các vấn đề trong hôn nhân, ảnh hưởng tiêu cực của hành vi tình dục trong quá khứ, trầm cảm… cũng có thể góp phần làm suy giảm sinh lý của nam giới.

Suy giảm sinh lý ở nam giới tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống nhưng nó có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý. Vì vậy, nhiều cánh mày râu đang cần tìm kiếm những sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam để cải thiện đời sống chăn gối, tăng khả năng thụ thai, nâng cao mối quan hệ vợ chồng, tránh rạn nứt trong hôn nhân,…

Xem thêm: Dấu hiệu yếu sinh lý ở nữ và cải thiện

2. Những thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Với mong muốn cải thiện khả năng tình dục của mình, nhiều nam giới đang tìm kiếm các giải pháp để tăng cường ham muốn và sức sống cho nam giới. Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc tăng cường sinh lý có thể gây ra nhiều hậu quả cho người sử dụng.  

Có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam được đánh giá cao và khuyên dùng mà bạn có thể tham khảo như:

Sâm Alipas

thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam
Sâm Alipas là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới hàng đầu

Một trong những thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới hàng đầu đó là nhân sâm Alipas Hoa Kỳ. Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, sản phẩm này có chứa Tinh chất Tongkat Ali và được bào chế đặc biệt để giúp nam giới phục hồi khả năng tình dục, tăng sự tự tin và cải thiện chất lượng đời sống tình dục.  

Rocket 1h

Rocket 1h của Công ty Cổ Phần Sao Thái Dương Rocket 1h được bào chế từ nhiều thành phần đa dạng bao gồm tảo đỏ, thảo mộc, bạch tật lê… giúp cải thiện sinh lý nam giới.  Trải nghiệm thực tế trực tiếp với hàng trăm nghìn nam giới đã chỉ ra rằng Rocket 1h là phương pháp tăng cường ham muốn tình dục một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Kichmen 1H 

thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam
Kichmen 1h là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam được nhiều người sử dụng

Kichmen 1h là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam hàng đầu do Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Trọng Cảnh sản xuất và được Công ty Cổ phần Dược Trí Lực phân phối tại Việt Nam. Kichmen 1h đã được các chuyên gia kiểm định khắt khe về tính hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.  

Ironmen Ocavili 

Là một trong số ít sản phẩm trên thị trường được nhiều nam giới tin dùng trong số các sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới. Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Bulgaria và đặc biệt phù hợp với nam giới trưởng thành có vấn đề về suy giảm sinh lý.  

Ironmen OcavilI có dạng viên nang nên rất thuận tiện để mang theo và sử dụng. Sản phẩm này được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên có khả năng tăng cường sinh lý nam giới và kéo dài thời gian quan hệ.

Tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth

Có nguồn gốc hoàn toàn từ 100% chiết xuất hàu tự nhiên, tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth là sản phẩm tăng cường sinh lực được thiết kế dành riêng cho nam giới và được các chuyên gia đánh giá cao.  

Essence Of Red Kangaroo

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh nam không thể bỏ qua chính là Essence Of Red Kangaroo 20800max đến từ Úc. Tinh chất kangaroo đỏ được sản xuất theo công nghệ hiện đại đáp ứng yêu cầu khắt khe về an toàn và chất lượng.

3. Một số lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam

Để sử dụng hiệu quả thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam cần lưu ý những lưu ý sau: 

  • Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín và được kiểm định nghiêm ngặt. 
  • Kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học.  
  • Đảm bảo sử dụng sản phẩm đúng liều lượng và duy trì liệu trình điều trị đầy đủ. 
  • Nếu bạn có bất kỳ tình trạng sức khỏe tiềm ẩn nào hoặc đang dùng thuốc, bạn nên tham khảo ý kiến ​​​​chuyên gia trước khi sử dụng thực phẩm bổ sung tăng cường sinh lý nam.

Xem thêm: 9 dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao dễ nhận biết

4. Những thói quen giúp cải thiện sinh lý nam giới

thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam
Điều chỉnh một số thói quen sẽ góp phần cải thiện khả năng sinh lý nam giới

Bên cạnh việc sử dụng những thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam thì nam giới có thể điều chỉnh một số thói quen sẽ góp phần cải thiện khả năng sinh lý nam giới đáng kể như:

Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với mình 

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể, đặc biệt là chức năng sinh lý của nam giới. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ chặt chẽ giữa thói quen hút thuốc, nghiện rượu, thói quen ăn uống không khoa học và nguy cơ suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. 

Vì vậy, việc thiết lập một chế độ ăn uống cân bằng, đa dạng và đủ dinh dưỡng có thể giúp nam giới cải thiện được “bản lĩnh” của mình. Chế độ ăn đa dạng gồm rau, trái cây, các loại đậu, các loại hạt, cá, hải sản, thịt, trứng, sữa… không chỉ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Sinh hoạt điều độ và lành mạnh

Một lối sống lành mạnh có thể giúp cải thiện sức khỏe sinh lý của nam giới. Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, nam giới cũng nên thay đổi thói quen sinh hoạt và bỏ những thói quen xấu như hút thuốc, nghiện rượu, lạm dụng ma túy. Nam giới nên thay thế bằng những thói quen mới lành mạnh như tập thể dục thường xuyên, giữ tinh thần thoải mái, dành thời gian phát triển sở thích cá nhân và ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày.  

Tập thể dục thường xuyên 

Tập thể dục đều đặn có thể giúp nam giới tăng tuần hoàn máu, đốt cháy mỡ thừa, cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng tiết dopamine – “hormone hạnh phúc” và giảm căng thẳng, từ đó giúp cải thiện sức khỏe sinh sản.

Với những thông tin mà Phòng tập gym Unity Fitness chia sẻ ở trên hy vọng đã giúp bạn tìm được thực phẩm chức năng tăng cường sinh nam tốt nhất và phù hợp nhất. Để từ đó cải thiện chức năng sinh lý cũng như tìm lại bản lĩnh chính mình trong đời sống tình dục nhé. 

Nguồn: Tổng hợp

 

Lưu ý: Thông tin trong bài viết “thực phẩm chức năng tăng cường sinh nam” trên đây chỉ mang tính tham khảo, bạn hãy đến bệnh viện hay liên hệ với Bác sĩ, chuyên viên y tế để được tư vấn và chẩn đoán chính xác nhất.

 

Đánh giá
Chia sẻ bài viết: