Top 8 thuốc tăng testosterone nam hiệu quả nhất hiện nay

Bổ sung testosterone giúp cân bằng nồng độ hormone sinh dục nam, điều hòa sinh lý nam và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Cùng Unity Fitness tìm hiểu top 8 thuốc tăng testosterone nam hiệu quả nhất hiện nay nhé.

1. Khi nào nam giới cần bổ sung testosterone?

thuốc tăng testosterone nam
Bổ sung testosterone giúp cân bằng nồng độ hormone sinh dục nam

Testosterone ở nam giới chủ yếu được tìm thấy ở tinh hoàn và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì các đặc tính sinh dục nam, giúp phát triển cơ bắp và sức khỏe thể chất, tăng cường và duy trì ham muốn tình dục.

Sau tuổi 30, nồng độ hormone testosterone trong cơ thể nam giới suy giảm dần, gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng, sức khỏe và chức năng tình dục. Một số dấu hiệu cho thấy nam giới cần bổ sung testosterone:

  • Giảm ham muốn tình dục
  • Rối loạn cương dương, dương vật không thể cương cứng được
  • Khối lượng cơ giảm, cơ thể cảm thấy mệt mỏi và uể oải
  • Mật độ xương giảm và nguy cơ loãng xương cao
  • Thay đổi tâm trạng, trầm cảm, lo lắng, cáu kỉnh
  • Tinh hoàn và dương vật có kích thước nhỏ và không cân đối

Nếu nhận thấy mình có một trong các triệu chứng trên, bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và chẩn đoán chính xác tình trạng và điều trị kịp thời. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc xây dựng thói quen sinh hoạt, lối sống tốt cũng như ăn uống lành mạnh. Thì có rất nhiều cánh mày râu lựa chọn sử dụng các thuốc tăng testosterone nam. Vậy đâu là sản phẩm được đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng theo dõi ở phần tiếp theo nhé!

Xem thêm: Nên uống Whey khi nào? Lưu ý khi sử dụng Whey Protein

2. Top 8 thuốc tăng testosterone nam hiệu quả nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc tăng testosterone nam, nổi bật nhất trong đó phải kể đến:

Thuốc Androgen Provironum 25

thuốc tăng testosterone nam
Androgen Provironum 25 là loại thuốc tăng testosterone nam được đánh giá cao

Androgen Provironum 25 là một trong các loại thuốc tăng testosterone nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc từ Đức và được sản xuất bởi Bayer. Thuốc này là thuốc viên, uống 1 viên, 3 lần/ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Luôn đảm bảo khoảng cách giữa các liều là 4 giờ. Vai trò chính của thuốc là hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục và tăng cường chức năng sinh lý.

Testosterone 40mg Softgel

Đây là thuốc tăng testosterone nam giới do Công ty Cổ phần Dược phẩm Phong Phú sản xuất tại Việt Nam. Thuốc được bào chế dưới dạng thuốc viên, nên bóp, cắn hoặc nhai viên thuốc trước khi uống. Liều dùng 3 – 4 viên/ngày hoặc 1 – 3 viên/ngày tùy theo tình trạng. Nên uống ngay sau bữa ăn.

Tinh chất hàu Úc Oyster Plus

Tinh chất hàu Úc Oyster Plus là sản phẩm của thương hiệu Good Health nổi tiếng thế giới và là giải pháp được nhiều nam giới lựa chọn nhằm tăng cường sinh lực, cải thiện chất lượng tinh trùng. Thuốc là dạng viên, mỗi ngày 1 – 2 viên, uống ngay sau bữa ăn và sử dụng uống liên tục trong 3 tháng sẽ có tác dụng.

Thuốc Androgel 50mg

thuốc tăng testosterone nam
Thuốc Androgel 50mg được bào chế ở dạng gel có tác dụng tăng cường hormone sinh dục nam

Thuốc có nguồn gốc từ Pháp và được sản xuất bởi công ty dược phẩm quốc tế Laboratoires Besins. Thuốc được bào chế ở dạng gel và bôi lên da khi sử dụng, thường là vùng da bụng hoặc nách. Không bôi lên vùng sinh dục vì có thể gây kích ứng. Liều dùng 5 – 10g/ngày, thời điểm sử dụng tốt nhất là vào buổi sáng.

Tinh chất hàu Nhật Orihiro

Đây cũng là loại thuốc tăng testosterone nam được nhiều nam giới sử dụng không chỉ cải thiện sinh lý mà còn cải thiện sức khỏe thể chất. Thuốc có dạng viên nang mềm, ngày uống 2 viên, thời gian uống tốt nhất là sau bữa ăn 30 phút.

Thuốc tăng testosterone nam Prime Male

Prime Male là sản phẩm bổ sung testosterone được sản xuất bởi Propur ở Vương quốc Anh. Sản phẩm này có thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp tăng nồng độ testosterone trong cơ thể, cải thiện chức năng tình dục, xây dựng cơ bắp, cải thiện tâm trạng và sự tập trung, giảm mỡ bụng và kiểm soát huyết áp. Thuốc được điều chế dạng viên nang mềm và liều lượng uống 4 viên mỗi ngày.

Xem thêm: HDL cholesterol là gì? Ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?

Viên uống Kichmen PLus

thuốc tăng testosterone nam
Viên uống Kichmen PLus hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nam

Viên uống Kichmen PLus được sản phẩm và phân phối bởi Công ty cổ phần dược phẩm Trí Lực Việt Nam. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên gồm bạch tật lê, dâm dương hoắc, lộc nhung, nấm tỏa dương,… cùng một số nguyên liệu quý hiếm khác.

Thuốc tăng testosterone nam Kichmen Plus ngoài công dụng hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nam còn giúp phái mạnh cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ tỷ lệ thụ thai cao. Ngoài ra, thuốc còn thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể luôn khỏe mạnh, bảo vệ sức đề kháng tốt. Thuốc được điều chế ở dạng viên và cách dùng uống 4 viên/ngày/ 2 lần uống.

Thuốc tăng testosterone nam Gen X Gold

Gen X Gold là thực phẩm chức năng tăng cường testosterone được sản xuất bởi thương hiệu Việt Nam, chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm. Sản phẩm giúp bồi bổ thận, tăng cường chức năng cương dương, tăng cường trao đổi chất và sản sinh các hormone nội tiết, ngăn ngừa và điều trị xuất tinh sớm, liệt dương, vô sinh… ở nam giới. Thành phần chính là các thành phần tự nhiên và lành tính nên ít gây tác dụng phụ khi sử dụng và mang lại hiệu quả an toàn.

3. Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tăng testosterone nam

thuốc tăng testosterone nam
Lưu ý khi sử dụng thuộc tăng testosterone ở nam giới để đạt hiệu quả tốt nhất

Mặc dù có nhiều công dụng và lợi ích mang lại cho sức khỏe nam giới nhưng thuốc tăng testosterone nam cũng tiềm ẩn một số tác dụng phụ. Vì vậy, người dùng cần chú ý những điều sau:

  • Trước tiên hãy trao đổi về tình trạng sức khỏe của mình với bác sĩ. Nếu cần thiết, bác sĩ sẽ đo nồng độ testosterone trước khi xem xét liệu pháp hormone bằng thuốc.
  • Nếu mắc các bệnh mãn tính như ung thư tuyến tiền liệt, rối loạn chuyển hóa, bệnh tim mạch, bệnh gan, thận thì nên thận trọng khi dùng thuốc.
  • Thuốc tăng testosterone nam giới có thể tương tác với các thuốc khác như thuốc hạ đường huyết, thuốc chống đông máu, thuốc điều trị chức năng tuyến giáp nên tránh kết hợp.
  • Các tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng thuốc tăng testosterone nam giới bao gồm nổi mụn và kích ứng da, rối loạn giấc ngủ, suy giảm tinh trùng, co rút tinh hoàn…
  • Luôn tuân thủ nguyên tắc dùng thuốc đúng theo hướng dẫn của bác sĩ và đúng liều lượng. Không ngừng sử dụng hoặc vượt quá số lượng quy định.
  • Để có hiệu quả, người dùng phải tuân thủ đúng liệu trình dùng thuốc tăng hormone testosterone ở nam giới, có khi kéo dài vài tháng hoặc lâu hơn.
  • Chọn mua thuốc ở các cơ sở y tế, nhà thuốc uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bài viết trên đây của phòng tập fitness Unity Fitness đã tổng hợp một số loại thuốc tăng testosterone nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng với một số lưu ý trong quá trình sử dụng để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: Tổng hợp

Lưu ý: Thông tin trong bài viết trên đây chỉ mang tính tham khảo, bạn hãy đến bệnh viện hay liên hệ với Bác sĩ, chuyên viên y tế để được tư vấn và chẩn đoán chính xác nhất.

Đánh giá
Chia sẻ bài viết: