1. Điều kiện bảo hành: (miễn phí) Sản phẩm dịch vụ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng sản phẩm dịch vụ.

2. Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào giá trị của từng nhóm sản phẩm dịch vụ

Lưu ý:

Việc bảo hành được thực hiện theo số điện thoại mà khách hàng cung cấp khi mua hàng;

Thời gian bảo hành căn cứ vào thời gian kích hoạt bảo hành được gửi vào số điện thoại đăng ký mua hàng (thể hiện trên hóa đơn mua hàng).

3. Chế độ bảo hành:

Hướng dẫn xử lý sự cố trực tiếp: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài pệu hướng dẫn.

4. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Bước 1: Gọi đến tổng đài 0796.777.999 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.

Bước 2: Cho thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng.

Bước 3: Thông báo tình trạng của sản phẩm dịch vụ

Hoặc Khách hàng có thể đến địa chỉ công ty và các chi nhánh gần nhất để bảo hành:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & THỂ THAO UNITY
Mã số thuế: 0317707158
Ngày cấp: 28-2-2023

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM
Địa chỉ DKKD: 14A11 Thảo Điền, P.Thảo Điền, Thủ Đức, TPHCM